Thứ Hai, 28 tháng 3, 2011

Cuối tháng 3




Cuối tháng 3, Sài gòn đổ mưa sớm hơn mọi năm. Mưa thì mát... dễ ngủ. Sướng, sướng, sướng.

Dạo này lười viết blog. Ở văn phòng lu bu nhiều việc phải giải quyết quá. Nhân viên toàn "young sheep" nên mình phải vất vả nhiều. Về đến nhà tắm rửa, ăn cơm, rồi chỉ muốn lăn ra khò.

Không sợ mệt, không sợ mỏi, chỉ sợ mềm. Hóa ra cái mắt cá bị tái phát chấn thương là do acid uric quá cao. Phải kiêng ăn nhậu. Hic, trơ mắt nhìn anh em ăn nhậu như vũ bão, toàn những món mình thích, còn mình thì nước suối tinh khiết và nhấp nháp như mèo ăn, thấy cũng thèm.

...

Mấy tháng nay không đi tập Aikido chỉ vì cái chân đau.

Ngày thể thao VN trùng sinh nhật sư phụ. Cả lớp tổ chức Birthday cho sư phụ tại quán 121 ở Võ Văn Tần. Lớp Aikido của mình tập có lẽ là lớp muộn nhất ở SG. Từ 8:30 đến 10:30 tối ở sân Tao Đàn. Nhưng lớp lúc nào cũng đông, có lẽ đông nhất so với các lớp Aikido khác ở SG. Thầy tận tâm, nên nhiều phụ huynh nhà ở rất xa nhưng vẫn gửi con cho thầy kèm cặp, hết giờ tập lại đến đón về...

Happy Birthday, master!

...

Mùa Chay của người công giáo rơi vào tháng 3 và tháng 4.

Cầu nguyện cho các nạn nhân của động đất và sóng thần ở Nhật Bản. Và cả ở Myamar nữa chứ...

Cầu bình an cho gia đình và bạn bè.

God bless you, my dearests!

Best regards from Gnasnt.


Sài gòn, ngày 30/03/2011
Gnasnt

->Read More...
Loading related posts...

0 comments:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy để lại ý kiến hoặc chia sẻ của bạn cùng tác giả nhé. Nhớ để lại tên để tôi còn cảm ơn bạn. Thân mến, Gnasnt

 

Copyright 2008 , EDITED BY SANGTRE