Thứ Năm, 30 tháng 9, 2010

Trước khi làm tình thì làm gì?



.....

Bạn không cần trả lời ngay câu hỏi của entry. Cuối bài viết mình sẽ bình loạn vậy. Tôi không bỏ trốn đâu. Hứa đấy!

Giờ thì bạn hãy trả lời tôi câu hỏi này xem.

Trái gì sống ở trên mây?

Các cụ ngày xưa bảo "sống ở trên mây là trái đậu rồng" với lời giải thích là con rồng thì chỉ sống ở trên mây. Thế con rồng Trạng Quỳnh vẽ cho sứ giả Tàu khịa thì sống ở đâu? Giải thích vậy không ổn chút nào vì ngoài trái đậu rồng, ta còn có trái thanh long, long là rồng, và một số cây xương rồng cũng có trái. Như vậy câu này giải thích chưa hợp lý.

Câu trả lời đơn giản như đang giỡn. Trái sống ở trên mây là trái của cây mây mà bên ngành thủ công mỹ nghệ hay dùng cây mây để làm bàn ghế và các vật dụng khác. Còn ở quê hồi nhỏ mình nhớ ông mình có làm mấy cây gậy có một đầu cong như cán cây dù.


Mây hôm nay đi dọc đường Sài gòn thấy người ta có bán trái mây. Họ đề bảng là trái mây gai - 50 tiền một cân. Mây thì tất nhiên phải có gai rồi. Chỉ khi lóc cái lớp gai bề ngoài đi thì mới có thể làm cây roi mây quất bầm mông mà hồi xưa các thầy giáo ở trường hay trang bị và thủ sẵn, nhẹ, bền và tiện lợi hơn thước gỗ cứng nhưng dễ gãy. Mình chưa bị ăn roi mây bao giờ nhưng bạn mình thì có. Hồi xưa ở các cánh rừng bạt ngàn ở Tây Nguyên cũng có rất nhiều cây mây. Một số người bà con đi rừng cũng có mang trái mây về cho, nhưng nhìn nó có lớp lông gai ngắn xù xì ngoài vỏ nhìn không bắt mắt lắm nên mình không thích và chưa ăn thử lần nào. Mình thích sim, mua, thù lù, gùi, cồng, nho rừng... hơn là trái mây gai này. Trái mây nhìn hoa hao giống củ khoai lang. Ẩn sau lớp vỏ là mấy múi với lớp thịt màu vàng nhạt như màu chuối sáp luộc. Nghe nói nó có vị chua thanh thanh ngọt dịu, hăng hăng, lạ miệng. Nói chung là nên thưởng thức cho biết loại trái không dễ kiếm ở Sài gòn. Dường như người ta nhập về từ Thái lan qua ngã Campuchia rồi vào Việt Nam qua các cửa ngõ An Giang hay Tây Ninh gì đó. Ngày mai phải mua ăn thử mới được.

.....

Quay trở lại câu hỏi của entry. Câu trả lời thì có nhiều option. Phần lớn mọi người trả lời rằng trước khi làm tình thì rủ nhau đi ăn lẩu dê uống rượu Minh Mạng "nhất dạ lục giao" hay rượu "ông uống bà khen" gì đó. Có người lại dẫn nhau đi ăn hải sản, hàu sống mù tạt với hành sống, sò huyết nướng tái. Có người thì đi bổ sung vitamin C, tức là món cầy tơ nhiều đạm bổ dương. Yếu quá thì bổ sung thuốc trợ tim Viagra hay liệu pháp tâm lý nào đó hoặc xem phim hoạt hình dành cho người lớn "Hoàng tử lợn" để tạo cảm hứng...

Mục đích của Entry này là dùng để câu khách nên câu trả lời có hơi khác một chút suy nghĩ của các bác. Nó là dạng câu đố mẹo mà mấy đứa cháu mình hay đánh đố nhưng mình nghĩ sâu xa quá nên nghĩ mãi không ra. Kiểu như: có một người da đen, một người da trắng thi nhau trèo lên đỉnh núi cao. Người da đen trèo lên đỉnh núi trước. Hỏi khi người da đen lên tới đỉnh núi, ông ta thấy gì? Câu trả lời: Ông ta thấy ... mệt.

Do đó câu trả lời của entry là:

Trước khi làm tình thì làm ... tội.


Sài gòn, ngày 30/09/2010
Gnasnt




->Read More...
Loading related posts...

0 comments:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy để lại ý kiến hoặc chia sẻ của bạn cùng tác giả nhé. Nhớ để lại tên để tôi còn cảm ơn bạn. Thân mến, Gnasnt

 

Copyright 2008 , EDITED BY SANGTRE