Thứ Năm, 25 tháng 11, 2010

Đậu phộng da cá




Đậu phộng da cá là món snack Việt làm từ hạt đậu phộng, nước cốt dừa và bột mì. Lớp vỏ ngoài nâu nâu lại dòn dòn như da cá chiên dòn nên mọi người gọi là đậu phộng da cá. Trẻ con ăn chơi cũng được, người lớn làm mồi nhậu tợp với bia lại càng hay. Công ty Tân Tân nổi tiếng cũng nhờ vào món này. Giờ công ty này phát triển ghê gớm với đủ loại và đa dạng với nhiều sản phẩm mới. Lâu lắm rồi mới ăn lại thứ ăn chơi này. Trời mưa nhâm nhi cũng thấy ngon bá cháy, chứ chưa đến mức quên sầu.

Mấy hôm nay gặp chuyện bực mình. Mịa, tức như bị bò đá. Chuyện là thế này. Có công ty kia từ xứ kim chi sang Việt Nam phát triển kinh doanh giải pháp security do chính họ sản xuất. Lọ mọ đâu đó được thông tin của mình, gọi mình đi phỏng vấn vị trí SM. Sau 2 lượt hầu chuyện thì Managing Director mail bảo công ty ok mức lương đề nghị và hỏi mình khi nào có thể đi làm. Mình lịch sự trả lời mail có c/c cho thằng Tổng bảo đầu tháng sẽ qua. Đêm về nghĩ nát óc Business plan và các bước để set up bộ máy cho nó. Nó mới sang Việt Nam nên chưa có gì, phải bắt đầu từ đầu. Cũng phải cafe mấy bận với các đàn anh có nhiều kinh nghiệm để lấy source và tư vấn thêm cho mình. Đùng một cái thằng Tổng gửi mail cho mình bảo là do có internal problems nên cancel mình. Sock và hụt hẫng...

Mấy hôm nay đọc báo nghe đồng chí D.A Idol đua đà điểu chửi tục mấy đồng nghiệp trên mạng. Tự nhiên mình mũng muốn văng tục. Đậu phộng ... gia cá!!!

Saigon, 26/11/2010
Gnasnt

->Read More...
Loading related posts...

0 comments:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy để lại ý kiến hoặc chia sẻ của bạn cùng tác giả nhé. Nhớ để lại tên để tôi còn cảm ơn bạn. Thân mến, Gnasnt

 

Copyright 2008 , EDITED BY SANGTRE