Thứ Tư, 30 tháng 11, 2011

Dâu đen



Mình thích và đang sử dụng điện thoại BlackBerry của RIM vì nó phù hợp với những người thích hàng độc và style business.

Vừa rồi RIM tung ra 9780 và 9900, cả 2 con này mình đều thích nhưng phân vân chưa biết chọn con nào. Muốn nâng cấp con BB8700 từ đầu năm rồi. Tất nhiên mình khoái con "Dakota" BB9900 nhất rồi, nhưng giá nó cũng chát, làm đắn đo mãi. Thời buổi kinh tế khó khăn mà.

Bạn mình, SửLV, đang thành công trong việc phân phối điện thoại cho HTC. Là chiến hữu nên offer cho mình giá rất tốt nếu mua máy của HTC. Nhưng mình vẫn thích "Dâu đen" hơn. Tình cờ bạn mình lại quen với tay sếp của nhà phân phối của "Dâu đen" tại Việt nam. Thế là bạn mình lấy được dùm cho mình một con "Dakota" với giá rất đặc biệt.

Xin cảm ơn bạn SửLV rất, rất nhiều.

Có vài thằng bạn như SửLV cũng đỡ ... hehehe


*****

Tháng 12 đến rồi. Nhanh thật!

Năm nay kinh tế thật khó khăn, ảnh hưởng đến tất cả các ngành nghề. Công việc thì tạm ổn, nhưng vẫn chưa được như mong đợi.

Sức khỏe mình dạo này tốt hơn, anh sĩ dặn gan vẫn còn yếu vẫn phải bớt bia rượu ăn nhậu. Đi nhậu toàn làm anh hùng "Núp", kakaka.

Một số kế hoạch đành phải tạm gác lại năm sau. "31 bước qua, 33 bước lại". Để sang năm con rồng rồi tính tiếp.

Sếp mình hết nhiệm kỳ ở Việt nam, tập đoàn lại điều qua Nhật. Mới làm việc chung với sếp chưa được một năm. Cũng hơi có tâm trạng khi sếp đi.

*****

Cuối năm bận rộn chưa có thời gian vọc các chức năng của em "Dâu đen Dakota".

Trái dâu đen (Blackberry) khi non thì màu xanh, khi xanh thì màu đỏ, mà khi chín thì màu... đen. Đừng tưởng màu đỏ là chín. Hay thật!

Đà lạt, ngày 1/12/2011 
Gnasnt

->Read More...

0 comments:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy để lại ý kiến hoặc chia sẻ của bạn cùng tác giả nhé. Nhớ để lại tên để tôi còn cảm ơn bạn. Thân mến, Gnasnt

 

Copyright 2008 , EDITED BY SANGTRE