Thứ Hai, 4 tháng 6, 2012

Don't you cry



"Little by little
I've come to this point
on my own I've been searching my way
I lost you so early
the days went so fast
you don't know I prayed every day..." - Karmelot




******
Bạn tôi, TúcNH - hiện giảng viên ĐH Luật Sài gòn, hẳn là người buồn nhất trong những ngày cuối tháng 5 này. Người mẹ thân yêu của bạn tôi đã ra đi vào cuối tuần trước đây. Nỗi buồn chưa kịp nguôi ngoai thì người cha già lại về với Chúa vào thứ 3 vừa qua.

Hai người thân yêu ra đi một lúc thì còn nõi buồn nào hơn.

Mình là bạn thân, vừa là bố đỡ đầu của con trai bạn mình. Đáng lẽ phải về để chia buồn và đưa tiễn bố của bạn ra đi, nhưng phải đi công tác nên đành chịu. Thông cảm cho mình bạn nhé.

Chỉ kịp xin một lễ cầu nguyện cho ông bà ra đi bình yên tại nhà thờ Phanxico Dakao vào chiều hôm qua. Cầu cho linh hồn Giacôbê và Maria vừa mới qua đời. RIP

Don't you cry

******

Sáng nay phải đi HN họp hành.

Chuyến bay gặp thời tiết xấu nên rung lắc dữ dội như con ngựa bất kham, như xe chạy gặp ổ voi ấy. Cũng gặp tình huống như vậy mấy lần rồi, nhưng lần này tự nhiên lại nghĩ đến vụ rơi máy bay Sukhoi ở Indo vừa rồi làm thiệt mạng mấy chục mạng. Một cảm giác lạnh sống lưng...

*******
Đang đói doanh số thang 6.

Cả team đang đang cố lấy thưởng Q1. Quý này là thấp nhất so với 3 quý còn lại. Nếu không lấy được quý này là hết cơ hội. Hic, tháng này cả team chạy 1 triệu nhưng còn thiếu hơn 100k nữa. Không biết có đạt được không đây.



Hà nội, ngày 30/5/2012
Gnasnt

->Read More...
Loading related posts...

0 comments:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã xem bài viết này. Hãy để lại ý kiến hoặc chia sẻ của bạn cùng tác giả nhé. Nhớ để lại tên để tôi còn cảm ơn bạn. Thân mến, Gnasnt

 

Copyright 2008 , EDITED BY SANGTRE